อัปเดต : ตั้งค่าใบปะหน้าพัสดุ เพิ่มตัวกรองขนส่ง ใช้งานง่ายกว่าเดิม
ร้านค้าสามารถเลือกกรองใบปะหน้าตามขนส่งที่ต้องการได้แล้ว เพิ่มความสะดวก รวมเร็วในการใช้งาน โดยสามารถกดที่ตัวกรองขนส่งโดยตรงได้เลย
ร้านค้าสามารถเลือกกรองใบปะหน้าตามขนส่งที่ต้องการได้แล้ว เพิ่มความสะดวก รวมเร็วในการใช้งาน โดยสามารถกดที่ตัวกรองขนส่งโดยตรงได้เลย
เลือกเปิดใช้งานภาษีได้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรองรับนโบบายการตั้งค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม รูปแบบใหม่ ระบบมีการปรับการตั้งค่าตามเงื่อนไขและกฏเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด สามารถเลือกเปิดใช้งานจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) ได้
ระบบได้ทำการอัปเดต ใบปะหน้าพัสดุรูปแบบใหม่ สามารถใช้งานได้กับขนส่ง ได้แก่ Flash Express Bulky และ Kerry Express
รองรับการตั้งค่าให้เทเลเซลล์ และการอัพเซลที่ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น โดยจะสามารถเลือกออเดอร์ และ ช่องทางการขายที่ต้องการให้เข้าอัพเซล หรือข้ามการอัพเซลได้
สามารถเลือกกรองสินค้าหลายรายการพร้อมกันได้ในครั้งเดียว ช่วยให้ร้านค้าสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เปรียบเทียบยอดขายของสินค้าหลายตัวได้สะดวกยิ่งขึ้น
เพื่อตรวจสอบหรือเปรียบเทียบค่าจัดส่งได้ง่ายขึ้น โดยแยกตาม ชำระค่าบริการผ่านเครดิตค่าขนส่งตามเรทของระบบ และ ชำระค่าบริการกับทางสาขาตามเรทของขนส่ง
ระบบได้การค้นหาในเมนู “คำสั่งซื้อ” ให้สามารถค้นหาข้อมูลลูกค้าได้สะดวกและแม่นยำยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถจาก ชื่อ–นามสกุล, ชื่อจากช่องทางโซเชียล และ อีเมล ของลูกค้าในการค้นหาได้
อัปเดตข้อมูลใบปะหน้าออเดอร์จาก TikTok Shop เพิ่มเติมได้ โดยสามารถอัปเดตให้แสดงหมายเหตุที่ลูกค้าระบุไว้ในคำสั่งซื้อ เพื่อให้ข้อมูลหมายเหตุแสดงบนใบปะหน้าอย่างถูกต้อง
รองรับการแสดงผลและการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยระบบจะอ้างอิงจากรูปแบบเอกสารที่ร้านค้าเลือกใช้งานเป็นหลัก
เพื่อให้ทางร้าน สามารถตรวจสอบจำนวนสินค้าและระยะเวลาของสินค้าที่อยู่ในสต๊อก โดยแยกตามช่วงเวลาว่าสินค้านั้นๆ ถูกเพิ่มเข้าสต๊อกมานานแค่ไหนแล้ว เช่น น้อยกว่า 30 วัน, 31–60 วัน, 61–90 วัน, 91–120 วัน และมากกว่า 120 วัน เป็นต้น
ทางร้านค้าสามารถ ทำการเชื่อมต่อขนส่ง DHL eCommerce (Next Day) ได้แล้ว เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการความรวดเร็วในการส่งสินค้าให้ลูกค้าแบบ Next Day Delivery จัดส่งวันถัดไป สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล
ฟีเจอร์เพิ่มความปลอดภัย ป้องกันเว็บไซต์จากการสแปมข้อมูล! เมื่อเข้ามาที่หน้า Login เข้าใช้งาน ระบบจะแสดง reCAPTCHA ขึ้นมา เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัย ในการเข้าใช้งานเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น
ร้านค้าที่ทำการเชื่อมต่อสินค้า ตอนนี้สามารถทำการเพิ่มรูปภาพสำหรับการเชื่อมต่อสินค้านั้นได้แล้ว
ร้านค้าที่ต้องการใช้งานที่เมนูเซลเพจรูปแบบฟอร์มลงทะเบียน สามารถสร้างฟอร์มสำหรับเก็บข้อมูลได้ ปรับแต่งหัวข้อและรายละเอียดของฟอร์มได้ตามต้องการ รวมถึงระบบจะเก็บข้อมูลที่ลูกค้ากรอกแบบฟอร์มเข้ามาและสามารถส่งออกข้อมูลนี้ได้อีกด้วย
ปัจจุบันร้านค้าสามารถทำการเชื่อมต่อช่องทางมาร์เก็ตเพลสและเว็บไซต์ เพื่อดึงคำสั่งซื้อ สินค้า สต็อค พร้อมเลือกคลังสินค้าที่ช่องทางในขั้นตอนการสร้างการเชื่อมต่อช่องทางได้เลยทันที เมื่อเชื่อมต่อช่องทางเรียบร้อย สินค้าที่เข้าระบบ จะถูกเพิ่มเข้าในเมนูรายการสินค้าคงคลังให้ทันทีเช่นกัน
สำหรับร้านค้าที่มีการเชื่อมต่อสินค้าระบบและสินค้าจากมาร์เก็ตเพลสเพื่อใช้สต๊อกร่วมกัน หากต้องการนำข้อมูลรายการสินค้าเชื่อมต่อนี้ออกไปใช้งาน สามารถทำการส่งออกข้อมูลผ่านระบบ Gosell ได้แล้ว
ร้านค้าสามารถส่งลิงก์ติดตามพัสดุให้ลูกค้า เพื่อทำการตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อและติดตามพัสดุได้ด้วยตัวเองผ่านระบบ Gosell โดยไปที่ชื่อร้านค้าด้านบนมุมขวา และให้ทำการคลิกเพื่อคัดลอกลิงก์ติดตามพัสดุ
สำหรับร้านค้าที่ต้องการ สร้างฉลากสินค้า (Product Label) เพื่อนำไปใช้ในการตรวจสอบความถูกต้องหรือสแกนสินค้าก่อนแพ็คส่งได้ และสามารถทำการสร้างฉลากสินค้าได้หลายรูปแบบได้อีกด้วย
การแยกหมวดสินค้าอย่างชัดเจน จะทำให้สินค้านั้นอยู่อย่างเป็นระเบียบ ร้านค้าสามารถจัดการสินค้าให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ด้วยการ "สร้างหมวดหมู่สินค้า" และยังสามารถ "สร้างหมวดหมู่ย่อย" ได้ถึง 5 Leval ซึ่งสามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ตั้งแต่แพ็คเกจ Professional ขึ้นไป
สำหรับร้านค้าที่ต้องการส่ง "ใบเสนอราคา" ให้กับลูกค้า ตอนนี้ระบบ Gosell สามารถพิมพ์ใบเสนอราคาได้ทุกคำสั่งซื้อที่ต้องการ โดยร้านค้าสามารถพิมพ์ใบเสนอราคาได้ที่ เมนู คำสั่งซื้อ ทั้ง 4 สถานะ ได้แก่ รอดำเนินการ, กำลังดำเนินการ, สำเร็จ, ส่งคืนสำเร็จ เป็นต้น
ระบบได้ปรับปรุงการส่งออกข้อมูลคำสั่งซื้อ(Export Order) โดยได้เพิ่มคอลัมน์ "ส่วนลดร้านค้า" "ส่วนลดแพลตฟอร์ม" "เหรียญ" และ "ขอใบกำกับภาษี" ที่ไฟล์ส่งออกคำสั่งซื้อ(Excel)
สำหรับการส่งข้อความ SMS ให้กับลูกค้าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการตลาดที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งจุดประสงค์ของการส่งข้อความ SMS ลักษณะนี้จะเป็นการใช้แยกประเภทกลุ่มลูกค้า การแจ้งเตือนโปรโมชั่น Flash Sale การแนะนำสินค้าใหม่ การแจ้งข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ การประชาสัมพันธ์กิจกรรม ตลอดจนการกระตุ้นให้ลูกค้ารู้สึกอยากกลับมาซื้อใหม่
ที่เมนูรายการสินค้าคงคลังระบบได้เพิ่มปุ่ม สร้างสินค้าคงคลัง เพื่อรองรับการนำเข้าข้อมูลสินค้าเข้ามาในระบบ สินค้าจากเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ และสินค้าที่มาจากช่องทาง Marketplace ร้านค้าจะสามารถเลือกสินค้าเพิ่มเข้าคลังที่ต้องการได้
ระบบได้ทำการเพิ่มตัวกรอง บัญชีธนาคาร เมื่อใช้งานตัวกรอง วิธีการชำระเงินเป็นการโอนเงิน ทำให้สามารถตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อ ที่โอนเงินเข้าบัญชีแต่ละธนาคารได้
ร้านค้าสามารถทำการเชื่อมต่อขนส่ง Seller own fleet หรือจัดการและดำเนินการจัดส่งโดยตรงจากผู้ขาย ได้แล้ว สามารถใช้งานได้ตั้งแต่แพ็คเกจ Advance ขึ้นไป
Gosell สามารถจัดการคำสั่งซื้อที่มาจากเว็ปไซต์ Magento2 ได้แล้ว สามารถจัดการสต๊อก จัดการออเดอร์ผ่านระบบได้ในที่เดียว และยังสามารถเชื่อมต่อระบบขนส่งต่างๆที่จะทำให้ร้านค้าได้รับเรทราคาค่าขนส่งที่ถูกลง และยังมีฟีเจอร์อื่นๆที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์โดยเฉพาะการอัพเซล รวมถึงการทำ CRM
ร้านค้าสามารถระบุ Barcode ของสินค้าได้มากกว่า 13 ตัว สามารถระบุเป็นภาษาอังกฤษหรือตัวเลขสูงสุด 255 ตัวอักษร และสามารถสร้างบาร์โค๊ดสินค้าซ้ำได้แล้ว
Gosell สามารถจัดการออเดอร์ที่มาจากเว็ปไซต์ Woo Commerce ได้แล้ว สามารถจัดการสต๊อก จัดการออเดอร์ผ่านระบบได้ในที่เดียว และยังสามารถเชื่อมต่อระบบขนส่งต่างๆที่จะทำให้ร้านค้าได้รับเรทราคาค่าขนส่งที่ถูกลง และยังมีฟีเจอร์อื่นๆที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์โดยเฉพาะการอัพเซล รวมถึงการทำ CRM
สามารถกำหนดให้ระบบถูกใจอัตโนมัติเมื่อมีความคิดเห็นใต้โพสต์ หรือ ถ้าพบคำหรือประโยคที่เราได้กำหนด keyword ไว้ ระบบจะกดถูกใจความคิดเห็นนั้นๆให้อัตโนมัติ
Gochat สามารถตั้งค่าให้ระบบซ่อนความคิดเห็นให้อัตโนมัติ เมื่อมีความคิดเห็นเกิดขึ้นบนโซเชียลมีเดียของคุณ เมื่อมีความคิดเห็นเกิดขึ้นในโพสต์ ระบบจะตรวจสอบและซ่อนความคิดเห็นที่เกิดขึ้นใต้โพสต์ได้โดยอัตโนมัติ
ปัจจุบันเมนู Gochat สามารถกำหนดให้ตอบกลับความคิดเห็นบน Facebook เพื่อจัดการความคิดเห็นใต้โพสต์ได้อัติโนมัติ เมื่อมีความคิดเห็นเกิดขึ้น ระบบจะตรวจสอบและตอบกลับโดยอัตโนมัติ โดยสามารถตั้งค่าให้ตอบกลับทุกข้อความ ตามคีย์เวิร์ด หรือ ตอบกลับทางแชทได้
เซลเพจได้เพิ่มธีมรูปแบบใหม่ จากเดิมที่มี 5 ธีม ปัจจุบัน มีให้เลือกใช้งานถึง 7 ธีม ทางร้านค้าสามารถใช้งานธีมรูปแบบใหม่ได้ เมื่อกดเพิ่มเซลเพจหรือเข้าไปที่เซลเพจที่ต้องการ ที่แท็บ ตั้งค่าขั้นสูง จะแสดง Theme 6 และ Theme 7 ขึ้นมาให้เลือก
สำหรับคำสั่งซื้อที่มาจาก Marketplace สามารถออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี ได้ทั้งแบบสำเนาและแบบต้นฉบับ สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่
ที่เมนูการชำระเงิน สามารถตรวจสอบสลิปปลอม สลิปซ้ำ ผ่านระบบ Gosell ได้แล้ว ระบบเราจะช่วยคุณรีเช็คสลิปทุกรายการที่แนบเข้ามาในระบบ พร้อมมีแจ้งเตือนให้ทราบทันที โดยสามารถใช้งานได้ตั้งแต่แพ็คเกจ Basic ขึ้นไป
ระบบได้ปรับการแสดงผลหน้าเมนูสินค้าใหม่ เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบและจัดการสินค้า โดยมีดังนี้ 1.คอลัมน์หน้าเมนูสินค้า 2.แถบดำเนินการของสินค้า 3.หน้ารายละเอียดของสินค้า
ร้านค้าสามารถเชื่อมต่อสินค้าได้จากเมนูสินค้าได้เลย เพื่อง่ายต่อการเชื่อมต่อสต็อกสินค้าแล้วอัพเดตแบบเรียลไทม์ ผู้ใช้งานสามารถเลือกรายการสินค้าที่ต้องการเชื่อมต่อเพื่อใช้สต็อกร่วมกัน และคลิกที่ปุ่มดำเนินการ เลือกเชื่อมต่อสินค้า
ระบบอัตโนมัติ Automation : คือการกำหนดให้สร้างกิจกรรม Phone call ติดแท็กและลบแท็กอัตโนมัติระบบจะดึงจาก เหตุการณ์ และเงื่อนไขที่ร้านค้ากำหนด
ฟีเจอร์ Gochat ระบบได้เพิ่มรหัสร้านค้า SKU ให้แสดงเมื่อคลิกเลือกรายการสินค้า เมื่อเพิ่มคำสั่งซื้อผ่าน Gochat
เมื่อทำการค้นหาสินค้า ไม่ว่าจะเป็นที่เมนูใด ระบบได้ทำการเพิ่มราคาของสินค้าขึ้นมาให้ จากเดิม จะมีแค่เพียงรหัสสินค้า และ จำนวนที่ขายได้ เพื่อให้ทางร้านค้าสมารถเลือกสินค้าจากข้อมูลของราคาได้ด้วย
เพิ่มตัวกรอง คลังสินค้า ในเมนูสินค้าคงคลัง ให้ร้านค้าสามารถใช้เมนูนี้ในการเลือกคลังสินค้าโดยจะสามารถกรองในเมนูย่อยได้ดังนี้
Gosell ได้ปรับหน้าเว็บไซต์ให้ทางร้านค้า สามารถลงทะเบียนครอสเรียนออนไลน์สอนการใช้งานเมนูต่างๆได้ที่
เมื่อร้านค้าใช้ฟีเจอร์ command/go /ship /sent ในที่ฟังก์ชั่น Gochat หรือใน Facebook inbox หากไม่ระบุจำนวนสินค้า ระบบจะ Default จำนวนสินค้าเป็น 1 ชิ้น ให้อัตโนมัติ ดังนี้
ระบบได้ทำการปรับปรุงเทมเพลตสำหรับสร้างคำสั่งซื้อฉบับร่าง จากเดิม ประเภทการชำระเงิน สามารถระบุได้เพียง "โอน /COD /USR " เท่านั้น ปัจจุบันสามารถระบุคำว่า
ระบบได้ปรับปรุงในการนำเข้าข้อมูลสินค้า Import Products ได้แล้ว เมื่อเปิดใช้งานคลังสินค้า ตัวอย่างเทมเพลต Excel ในการนำเข้าข้อมูลสินค้า (Import Products) ไปที่เมนูเครื่องมือ >> สินค้า >> นำเข้าข้อมูลสินค้า ระบบจะให้เลือกแพลตฟอร์ม ประเภทสินค้า ที่ต้องการนำเข้าและร้านค้าสามารถ คลิกเพื่อดาวน์โหลดตัวอย่าง เทมเพลต Excel รูปแบบที่ระบบกำหนด โดยหลังจากดาวน์โหลดชื่อไฟล์จะแสดงเป็น wms_product ตัวอย่างไฟล์ แพลตฟอร์มมาตรฐานและประเภทสินค้ามาตรฐานที่เปิดใช้งานคลังสินค้า ข้อควรระวัง 1. จำเป็นต้องระบุ รหัสสินค้า (SKU) เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ, ตัวเลขเท่านั้น: * หากรหัสสินค้า (SKU) ซ้ำกับสินค้าในระบบ จะไม่สามารถทำการนำเข้าข้อมูลได้ 2. จำเป็นต้องระบุ ชื่อสินค้า ให้ตรงกับชื่อสินค้าในระบบ 3. หากต้องการเพิ่มแท็กมากว่าหนึ่งแท็ก โปรดคั่นด้วยเครื่องหมาย คอมม่า ” , ” 4. จำเป็นต้องระบุ สถานะ โปรดเลือกจาก Sheet ตัวเลือกหรือเลือกข้อมูลในคอลัมน์เท่านั้น … Continue reading "เมนูเครื่องมือ : นำเข้าข้อมูลสินค้า Import Products ได้แล้วเมื่อเปิดใช้งานคลังสินค้า"
ที่เมนูเครื่องมือ นำเข้าข้อมูลลูกค้า นำเข้าข้อมูลสินค้า และนำเข้าข้อมูลรายการยืนยันการได้รับเงินปลายทาง (COD) ระบบได้เพิ่มปุ่มดำเนินการเพื่อให้ร้านค้าได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดการนำเข้าข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลนำเข้าหรือประวัติการทำรายการ
สำหรับขนส่งไปรษณีย์ไทย เมื่อมีการออกแทรกกิ้งซ้ำจากทางขนส่งระบบจะมีการแจ้งเตือน " ปัญหาในการจัดส่ง พบปัญหาในการสร้างหมายเลขพัสดุซ้ำจากขนส่ง กรุณาจัดการจัดส่งใหม่" ให้ทางร้านค้าทำการคลิก "รับทราบ" แล้วทำการออกแทรกกิ้งใหม่อีกครั้งได้เลย
วิธีเปิดใช้งานสร้างคำสั่งซื้อฉบับร่างอัตโนมัติตั้งค่า >> การจัดการคําสั่งซื้อ >> เปิดสร้างคำสั่งซื้อฉบับร่างอัตโนมัติ
ร้านค้าสามารถตั้งค่าการจัดส่งรูปแบบข้อความอัติโนมัติผ่านฟังก์ชัน Gochat ตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ ซึ่งสามารถตั้งค่าการส่งข้อความอัตโนมัติได้ 3 รูปแบบข้อความ ข้อความคำสั่งซื้อ ข้อความคำสั่งซื้อฉบับร่าง ข้อความการจัดส่ง วิธีการตั้งค่าการส่งข้อความอัตโนมัติ 1.ตั้งค่าการส่ง “รูปแบบข้อความคำสั่งซื้อ” อัติโนมัติ ไปที่เมนูตั้งค่า >> รูปแบบข้อความ >> ข้อความคำสั่งซื้อ 1.เปิดสถานะส่งข้อความคำสั่งซื้ออัติโนมัติ 2.เลือกเงื่อนไขการจัดส่งข้อความคำสั่งซื้อ เมื่อมีการสร้างคำสั่งซื้อ : เมื่อสร้างคำสั่งซื้อผ่านเมนู Gochat ระบบจะทำการส่งรูปแบบข้อความคำสั่งซื้อไปที่แชทของลูกค้าให้อัตโนมัติ เมื่อยืนยันคำสั่งซื้อ : เมื่อทำการสร้างคำสั่งซื้อผ่านเมนู Gochat แล้วยืนยันการชำระเงิน หรือ ยืนยันคำสั่งซื้อ COD ระบบจะทำการส่งรูปแบบข้อความคำสั่งซื้อไปที่แชทของลูกค้าให้อัตโนมัติ ตัวอย่าง : ข้อความคำสั่งซื้อ 2.ตั้งค่าการส่ง “รูปแบบข้อความคำสั่งซื้อฉบับร่าง” อัติโนมัติ ไปที่เมนูตั้้งค่า >> รูปแบบข้อความ >> -ข้อความคำสั่งซื้อฉบับร่าง 1.เปิดสถานะส่งข้อความคำสั่งซื้อฉบับร่างอัติโนมัติ 2.เลือกเงื่อนไขการจัดส่งข้อความฉบับร่าง เมื่อมีการสร้างคำสั่งซื้อฉบับร่าง : เมื่อสร้างคำสั่งซื้อฉบับร่างผ่านเมนู Gochat ระบบจะทำการส่งรูปแบบข้อความคำสั่งซื้อฉบับร่างไปที่แชทของลูกค้าให้อัตโนมัติ ตัวอย่าง : ข้อความคำสั่งซื้อฉบับร่าง … Continue reading "Gochat : ตั้งค่า ส่งรูปแบบข้อความ คำสั่งซื้อ,คำสั่งซื้อฉบับร่าง,การจัดส่ง อัตโนมัติ"
สำหรับร้านค้าที่ใช้งาน Gochat เมื่อการเชื่อมต่อหมดอายุ หรือในกรณีที่ใกล้หมดอายุ ( Token ) ระบบจะทำการแจ้งเตือน ให้ร้านค้าทำการเชื่อมต่อ Gochat ใหม่อีกครั้งได้ทันที เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง 1.กรณีที่การเชื่อมต่อหมดอายุเมื่อเข้าร้านค้า หน้าจอจะแสดงการเชื่อมต่อหมดอายุ ให้คลิก จัดการการเชื่อมต่อ 1.หรือในกรณีที่การเชื่อมต่อหมดอายุและไปที่เมนู Gochat หน้าจอจะแสดงการเชื่อมต่อหมดอายุ ให้คลิก จัดการการเชื่อมต่อ 2.หลังจากนั้นหน้าจอจะแสดงรายละเอียดการเชื่อมต่อของฉัน ให้ทางร้านค้าคลิก ดูรายละเอียด 3..เมื่อเข้ามาที่หน้าการเชื่อมต่อ หน้าจอจะแสดงบาร์สีแดงแจ้งเตือนให้ทำการเชื่อมต่ออีกครั้ง ให้ทางร้านค้าคลิก เชื่อมต่ออีกครั้ง (Reauthorise) 4.คลิก ยืนยัน หลังจากนั้นเข้าใช้งาน Gochat ได้อีกครั้งทันที
ผู้ใช้งานสามารถเปิดหรือปิดใช้งานคลังสินค้าผ่านระบบได้แล้ว สำหรับผู้ใช้งานที่ทำการเปิดใช้งานคลังสินค้าและต้องการ ปิดใช้งานคลังสินค้า มีวิธีการดังนี้ ** ข้อควรระวัง : หากปิดใช้งานสินค้าคงคลัง ระบบจะลบข้อมูลสินค้าคงคลังทั้งหมด และหากเปิดใช้งานใหม่ ร้านค้าต้องทำการเริ่มต้นจัดการคลังสินค้าใหม่แต่แรก ** 1.เข้าที่เมนูตั้งค่า 2.เลือก หัวข้อ “การจัดการสินค้าคงคลัง” 3.จากนั้นระบบจะแสดงแถบ ปิดการใช้งานสินค้าคงคลัง ร้านค้าสามารถคลิก ปิดการใช้งานฟีเจอร์ บนหน้าระบบได้เลย หมายเหตุ ** ข้อควรระวัง : หากปิดใช้งานสินค้าคงคลัง ระบบจะลบข้อมูลสินค้าคงคลังทั้งหมด และหากเปิดใช้งานใหม่ ร้านค้าต้องทำการเริ่มต้นจัดการคลังสินค้าใหม่แต่แรก **